PEPSI Việt Nam: Bước tiến mới với bộ nhận diện thương hiệu sau 30 năm gia nhập thị trường Việt Nam
30 năm có mặt tại Việt Nam, Pepsi đã trở thành thương hiệu gắn liền với tuổi trẻ, khát vọng và tinh thần lạc quan. Để kỷ niệm hành trình dài gắn bó và khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu, PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng đã tổ chức sự kiện “Pepsi - Thirsty for more”. Trong chiến dịch lần này, Pepsi trên toàn cầu cũng chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, áp dụng và ra mắt trên hơn 120 quốc gia trên thế giới, đánh dấu bước chuyển mình của hãng trên toàn thế giới và tại thị trường Việt Nam.
Hàng chục nghìn fan của Pepsi tham dự buổi ra mắt logo và hệ thống nhận diện thương hiệu mới tại phố đi bộ Nguyễn Huệ tối 23/3. Ảnh: Pepsico
Bộ nhận diện thương hiệu mới của Pepsi đã cho thấy nhiều thay đổi đáng kể. Logo mới của hãng lấy cảm hứng từ di sản thương hiệu Pepsi với sự biến hóa mang hơi thở của thời đại, thể hiện đúng tinh thần mạnh mẽ và cá tính nổi bật của thương hiệu. Màu sắc cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua của bộ nhận diện thương hiệu mới lần này của Pepsi với sắc đen đặc trưng của Pepsi không đường và xanh dương “electric” hiện đại, mang đến một hình ảnh cá tính, góc cạnh hơn cho thương hiệu trăm năm tuổi để hấp dẫn hơn và thu hút sự chú ý của khách hàng. Với các chiến dịch tiếp thị để giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới, Pepsi đã và đang không ngừng cho thấy sự thay đổi và tiến bộ không ngừng của thương hiệu.
Bộ nhận diện thương hiệu mới của Pepsi (Nguồn: ATH Creative)
Pepsi không chỉ là thức uống giải khát thông thường mà còn là biểu tượng cho tinh thần lạc quan, dám sống hết mình và theo đuổi đam mê. Bộ nhận diện thương hiệu mới chính là lời khẳng định của nhãn hàng cho cam kết đồng hành cùng giới trẻ Việt trên hành trình chinh phục ước mơ.
Nhìn lại 30 năm qua, Pepsi đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người Việt. Từ những buổi tụ tập bạn bè, những giờ giải trí sôi động đến những khoảnh khắc thể thao đỉnh cao, Pepsi luôn hiện diện, mang đến niềm vui và sự sảng khoái cho mọi người. Với bộ nhận diện thương hiệu mới, Pepsi đã cho thấy quyết tâm sẽ tiếp tục đồng hành cùng giới trẻ Việt Nam trên con đường chinh phục đam mê. Pepsi sẽ luôn tiếp tục đổi mới, sáng tạo để có thể mang đến những sản phẩm, trải nghiệm mới mẻ, phù hợp nhất với người tiêu dùng.